Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Thầy Chân Quang - người thầy vĩ đại của con

Sau một thời gian tìm hiểu về âm mưu phá hoại đạo Phật của các tôn giáo ác tâm, cùng các tổ chức chính trị đen ở nước ngoài. Acex mình thấy những người "bán nước lang thang" này đặc biệt chĩa mũi nhọn vào thầy Thượng Tọa Thích Chân Quang - Trụ trì chùa Phật Quang - Núi Dinh - Bà Rịa Vũng Tàu.

Một giảng sư cực kỳ uyên bác về đạo Phật trong thời hiện đại này. Lời rao giảng của thầy Thích Chân Quang làm lay động hàng triệu con tim dù là Phật tử hay là người chưa biết gì về đạo Phật khắp từ Nam ra Bắc, mang giá trị sâu sắc, thực tế rất gẫn gũi với đời sống. Thầy Chân Quang là một sự kết nối tuyệt vời giữa đạo và đời, là chất keo tạo nên nền đạo Pháp của dân tộc duy nhất. Điều cao quý này rõ ràng xưa này là chưa từng có! 

( Nếu bạn chưa biết nhiều về đạo Phật, hoặc bạn nghĩ rằng đạo Phật "cũng chỉ" như là 1 tôn giáo trong hàng trăm tôn giáo khác trên thế giới này, mình xin mời bạn tìm nghe một bài giảng bất kỳ trong hơn 1500 bài giảng của thầy Chân Quang tính đến thời điểm update bài này.)

Và lẽ tất nhiên điều này sẽ là kỳ vọng của toàn bộ nhân dân Việt Nam và bất cứ ai có lương tri, có lòng yêu nước đều mong muốn như vậy. Ngoại trừ... những kẻ ngoại bang, âm mưu chính trị hoặc đội lốt dưới hình thức tôn giáo hoặc bản chất là tôn giáo nhưng muốn thao túng về chính trị để tạo quyền lực. 

Chúng phát hiện ra rằng tương lai sáng lạn của dân tộc Việt Nam như thế sẽ không có chỗ để chúng thao túng chính trị và đầu độc về tôn giáo. Vì vậy, trước mắt chúng cần tiêu diệt uy tín của thầy Thích Chân Quang, để làm tê liệt sự đoàn kết gắn bó đang ngày một hình thành giữa đạo Pháp, dân tộc và chính quyền. Chỉ sau khi làm được điều đó chúng mới có điều kiện thực hiện những âm mưu thâm độc về chính trị và tôn giáo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét